I. THỜI GIAN VÀ PHẠM VI ÁP DỤNG
- Thời gian áp dụng: Kể từ ngày 17/02/2023 cho đến khi có văn bản khác thay thế.
- Đối với tất cả khách hàng của Tomita Mart là cá nhân, không áp dụng với các tổ chức/đoàn thể.
II. NỘI DUNG:
- Ban hành chính sách khách hàng theo nội dung dưới đây:
Tên hạng thẻ
|
Mức doanh số áp dụng
|
Tỷ lệ tích điểm hàng khô
|
Tỷ lệ tích điểm hàng tươi
|
Tomita Pro
|
< 30.000.000 đồng
|
0%
|
1%
|
Tomita Gold
|
<60.000.000 đồng
|
0.5%
|
1,5%
|
Tomita Dimond
|
>=60.000.000 đồng
|
1%
|
2%
|
Lưu ý: Tỷ lệ quy đổi 1 xu = 1.000đ
1. Quy định chung:
- Doanh số mua hàng là doanh số sau khi đã trừ chiết khấu thương mại.
- Khách hàng được tích xu và duy trì hạng thẻ (Theo điều kiện áp dụng) vĩnh viễn, không bị xóa sau một năm tài chính.
- Trong mọi trường hợp xảy ra tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chính sách này, thì quyết định của Tomita Mart là quyết định cuối cùng.
2. Điều kiện áp dụng chính sách:
- Khách hàng đã đăng ký thành công mã khách hàng thân thiết.
- Mã khách hàng thân thiết tại Tomita Mart chỉ áp dụng cho chính chủ theo số điện thoại để đảm bảo việc tích lũy nâng hạng thẻ và trừ xu đúng. Do đó, trường hợp cần thiết, nhân viên của Tomita Mart được quyền xác minh thông tin của chủ mã khách hàng (CMTND, Passport…) nhằm đảm bảo quyền lợi của chính chủ.
- Chính sách nâng hạng thẻ và tích xu áp dụng cho tất cả các mặt hàng tại Tomita Mart theo điều 1 và không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mại khác.
- Các trường hợp sau Khách hàng sẽ không được tích xu nhưng sẽ được tích doanh số để nâng hạng thẻ:
+ Các mặt hàng bán có chiết khấu thương mại
+ Các đơn hàng có mặt hàng được tặng (Giá trị 0 đồng).
- Để duy trì hạng thẻ, Khách hàng phải phát sinh mua hàng. Nếu trong 6 tháng liên tiếp khách hàng không phát sinh mua hàng thì hạng thẻ của Khách hàng sẽ quay về mức hạng thẻ TOMITA PRO.